ครีมหมักผมฮองเฮาแชมพูยาจีน

ครีมหมักผมฮองเฮาผลิตภัณฑ์ในเครือแชมพูยาจีน ที่ช่วยเข้าซึมซับบำรุงผมได้อย่างล้ำลึก และครีมหมักผมของแชมพูยาจีนยังช่วยซ่อมแซมและปกป้องเส้นผมช่วยให้เส้นผมสุขภาพดีและจัดทรงง่าย พร้อมด้วยการเคลือบเกล็ดผมให้มีสุขภาพดี นุ่มลื่นจนสัมผัสได้ ภายใน 1 นาที ฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสียเส้นต่อเส้น ให้ผมที่เสียอย่างรุนแรง กลับมามีสุขภาพดี ภายใน 1 สัปดาห์
วิธีใช้ครีมหมักผมฮองเฮาของแชมพูยาจีน : หลังการสะผม ชโลมเนื้อครีมลงบนผม นวดให้ทั่ว ทิ้งไว้เพียง 10-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือใช้คู่กับการอบไอน้ำ 10-15 นาที แชมพูยาจีน By Noon
แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้ 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ สำหรับผมแห้งเสียมากควรใช้ 2 ครั้ง/สัปดาห์ ขึ้นไป
ขนาดซอง 30 g. ราคา 100.-บาท (ลงทะเบียน 20.- EMS 40.-)
ขนาด 300g. ราคา 350.-บาท
ขนาด 500g. ราคา 490.-บาท

ใส่ความเห็น

